เปลี่ยนการแสดงผล

A-AA+

รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง เพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ครั้งที่ 2/2558

    เพื่อให้เป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันบุคคล เพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ครั้งที่ 2/2558 ประกาศ ณ วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง
    อาศัยอำนาจตามระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2553 ข้อ 8 (3) มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ครั้งที่ 2/2558 ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2558 เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2558 จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันภาคความเหมาะสมกับตำแหน่งเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ครั้งที่ 2/2558 รายละเอียดตามบัญชีแนบท้ายประกาศนี้

    ทั้งนี้ ให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าวเข้าสอบแข่งขันฯ ในวัน เวลา และสถานที่ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดหากไม่เข้าสอบแข่งขันฯ จะถือว่าสละสิทธิ์

รายละเอียดเพิ่มเติมดาวน์โหลดได้ที่นี่
^