เปลี่ยนการแสดงผล
A
-
A
A
+
กองบริหารงานบุคคล
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
DHRM
เกี่ยวกับเรา
การบริหารงานบุคคล
ปรัชญา/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบาย
วัตถุประสงค์
ผู้บริหาร/บุคลากร
บริการของเรา
สืบค้นข้อมูลสถานะบุคลากร
สารสนเทศบุคลากร
ระบบสารสนเทศของเรา
DHRM
การกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสายวิชาการโรงเรียนสาธิต
การกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสายวิชาการโรงเรียนสาธิต
ประกาศ
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการการขอกำหนดระดับตำแหน่งเพื่อแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ สังกัดโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ. ๒๕๖๒
ประกาศ ก.บ.ม. เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกำหนดระดับตำแหน่ง และการแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ สังกัดโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น
แบบฟอร์ม
แ
บบ คสธ.๐๑ แบบคำขอรับการประเมินเพื่อแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ
แ
บบ คสธ.๐๒ แบบคำขอรับการประเมินเพื่อแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลยสายวิชาการให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ
แ
บบ คสธ.๐๓ แบบรายงานด้านที่ ๑ ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ
แ
บบ คสธ.๐๔.๑ แบบรายงานด้านที่ ๒ ด้านความรู้ความสามารถ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ (สำหรับผู้ขอรับการประเมินที่สอนระดับปฐมวัย)
แ
บบ คสธ.๐๔.๒ แบบรายงานด้านที่ ๒
ด้านความรู้ความสามารถ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ (สำหรับผู้ขอรับการประเมินที่สอนระดับประถมศึกษา)
แ
บบ คสธ.๐๕.๑ แบบรายงานด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ
(สำหรับผู้ขอรับการประเมินที่สอนระดับปฐมวัย)
แ
บบ คสธ.๐๕.๒ แบบรายงานด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ
(สำหรับผู้ขอรับการประเมินที่สอนระดับประถมศึกษา)
แ
บบ คสธ.๐๖.๑ แบบประเมินด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชานาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ
(สำหรับผู้ขอรับการประเมินที่สอนระดับปฐมวัย)
แ
บบ คสธ.๐๖.๒ แบบประเมินด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชานาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ
(สำหรับผู้ขอรับการประเมินที่สอนระดับประถมศึกษา)
แ
บบ คสธ.๐๗ แบบประเมินด้านที่ ๑ ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชานาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ
(สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๑)
แ
บบ คสธ.๐๘.๑ แบบประเมินด้านที่ ๒ ด้านความรู้ความสามารถ ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ
ตำแหน่งครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ (ระดับปฐมวัย)
(สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๑)
แ
บบ คสธ.๐๘.๒ แบบประเมินด้านที่ ๒ ด้านความรู้ความสามารถ ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ
(ระดับประถมศึกษา)
(สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๑)
แ
บบ คสธ.๐๙.๑ แบบประเมินด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ประเมิน
ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ (ระดับปฐมวัย)
(สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๒)
แ
บบ คสธ.๐๙.๒ แบบประเมินด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ (ระดับประถมศึกษา) (สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๒)
แ
บบ คสธ.๑๐.๑ แบบประเมินด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ ๑ ผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ประเมิน
ตำแหน่งประเภทวิชาการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ
(ระดับปฐมวัย) (สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๒)
แบบ คสธ.๑๐.๒ แบบประเมินด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ ๑ ผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ (ระดับประถมศึกษา) (สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๒)
แ
บบ คสธ.๑๑ แบบสรุปผลการประเมินด้านที่ ๑ ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ (สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๑)
แ
บบ คสธ.๑๒ แบบสรุปผลการประเมินด้านที่ ๒ ด้านความรู้ความสามารถ ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ ครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ (สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๑)
แ
บบ คสธ.๑๓ แบบสรุปผลการประเมินด้านที่ ๓ ด้านการปฏิบัติงาน ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการ (สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๒)
แ
บบ คสธ.๑๔ แบบสรุปผลการประเมินด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ประเมินตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งครูชำนาญการพิเศษ ครูเชี่ยวชาญ หรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ (สำหรับคณะกรรมการชุดที่ ๒)
^